Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

KHÔNG GIAN XANH TẠI CHUNG CƯ IRIS GARDEN MỸ ĐÌNH

Hầu hết người dân đều mong muốn có một cuộc sống xanh sống khỏe,  Iris Garden được kiến tạo với sứ mệnh đem lại một ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên để cư dân có thể sống với mong muốn của mình.


SỐNG TIỆN LỢI TẠI IRIS GARDEN

Người mua nhà có hai điều mà luôn cảm thấy không thỏa mãn khi muốn sở hữu một tổ ấm cao cấp. Đó là họ vừa muốn một không gian nhiều cây xanh để sống an lành. Nhưng lại cũng muốn  nhà gần trung tâm để tiện di chuyển. Nhưng đã ở trung tâm thì vì quỹ đất tốt còn rất hiếm khó tìm được khu đất nào nhiều xây xanh. Mà có dự án như vậy thì giá lại rất đắt. Tương tự ở ngoại thành việc không gian thoáng đãng giờ cũng chỉ tồn tại. Tuy nhiên sẽ thiếu thốn tiện ích và bất lợi giao thông. Iris Garden xuất hiện, mang lại một kỳ tích khi có thể đưa cư dân ngay gần trung tâm đến một miền xanh.
Dự án Iris Garden Mỹ Đình mang trong mình vị trí đắc địa. Với liên kết vùng vượt trội khi chỉ mất 15 phút lái xe là vào đến trung tâm thành phố. Và cũng vô cùng thuận lợi khi dễ dàng đi chuyển đến những địa điểm quan trọng khác như. Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình, Siêu thị BigC… Vị trí của Iris Garden đủ gần để thừa hưởng tiện ích công cộng và hạ tầng giao thông của thủ đô. Nhưng cũng đủ xa để cư dân có thể yên tính tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng và không gian sống trong lành

SỐNG SINH THÁI VÀ SỐNG NGHỈ DƯỠNG

Ai cũng muốn được sống gần thiên nhiên là một điều chắc chắn. Sống thoáng đãng mới khiến con người thoải mái tinh thần, sống gần cay cỏ mới khiến con người tái tạo năng lượng sống. Dự án Iris Garden sẽ đưa quý vị vào một miền sinh thái. Để sống mỗi ngày đều như được nghỉ dưỡng giữa thủ đô. Mật độ xây dựng tại Iris Garden chỉ dưới 30%. Hơn nữa dự án còn nằm cạnh với công viên cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn. Cư dân từng toàn căn hộ sẽ được hít thở không khí mát lành từ mặt hồ thổi đến. Được đón gió trời và ánh nắng rười rượi bởi dự án nằm tại vị trí thoáng đãng bậc nhất Hà Nội.
QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PHÒNG DỰ ÁN ĐẠI DIỆN CĐT ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NHẤT.

Gọi ngay: 0888.36.2228 - 0961.39.8882

Share: