Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

XU HƯỚNG ĐẦU TƯ CĂN HỘ D'EL DORADO TÂY HỒ CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI THUÊ

Đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê không còn xa lạ với giới đầu tư trên thế giới. Tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu tích cực trên thị trường căn hộ cho thuê với mức giá cho thuê cao và có xu hướng tăng dần theo thời gian. Điều này khiến kênh đầu tư này đang dần trở thành "miếng bánh" hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn. 
Nếu trước đây, nhiều nhà đầu tư mua căn hộ để chờ cơ hội bán lại kiếm lời, thì hiện nay giới đầu tư có xu hướng mua căn hộ để cho thuê. Đây được coi là một kênh đầu tư có tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn, nhất là đối tượng khách thuê là người nước ngoài. Không chỉ những tổ chức kinh doanh lớn, các nhà đầu tư cá nhân cũng rất ưa thích loại hình đầu tư này. Tuy nhiên, khi cho người nước ngoài thuê căn hộ, bạn cần chọn dự án gần trung tâm, trang thiết bị nội thất đầy đủ để mang lại giá trị lợi luận cao.
Theo công bố của CBRE vào quý III/2016, tỷ suất sinh lợi từ việc cho thuê căn hộ cao cấp tại Hà Nội nao núng từ 6% – 7%. Tuy vậy, tỷ suất lợi nhuận cao chính yếu tập hợp tại những khu vực tập hợp nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc như Tây Hồ, khu vực phía Tây thủ đô, gần trung tâm, …
Hà Nội – Nơi tập trung vô vàn dự án chưng cư, từ bình dân đến cao cấp, từ ngoại thành đến trung tâm,.. Trong số đó chỉ có 60% người mua với mục đích để ở còn lại 40% người mua với mục đích đầu tư cho thuê hoặc mua đi bán lại. Với hạng mục cho thuê có khoảng 15% người nước ngoài đến Việt Nam làm việc có nhu cầu thuê chung cư thời hạn ngắn hạn. Con số "biết nói" này chính là minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm của khách hàng nước ngoài đối với dự án chung cư cho thuê.
Tại sao người nước ngoài lại muốn thuê ở chung cư phân tầng cao cấp nhiều hơn?
Lý do được đưa ra khiến cho người nước ngoài muốn và có nhu cầu thuê chung cư cao cấp:
1.     Hài lòng về chất lượng dịch vụ, anh ninh.
Do môi trường ở nước ngoài khá là trong lành, sạch sẽ và tương đối yên tĩnh. Chính vì vậy khi sang Việt Nam người nước ngoài muốn chọn cho mình một nơi tương tự khi ở quê hương. Nên họ sẽ chọn chung cư cao cấp có chất lượng cuốc sống tốt. Đó là gì ? Là chung cư đầy đủ các tiện ích phục  vụ nhu cầu đời sống của gia đình họ ví dụ: gym, spa, bể bơi,… đặc biệt là phục vụ được nhu cầu tương lai cho thế hệ sau: trường mẫu giáo, hay trường học quốc tế, các lớp học múa, hát, võ, …
Đa phần vị khách nước ngoài được thuyết phục bởi hệ thống an ninh cao cấp và sự riêng tư là mối quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm căn hộ tại Việt Nam. Họ đã không còn phải lo lắng hay bận tâm tới vấn đề an ninh bởi dự án được trang bị hệ thống an ninh tân tiến với các chốt bảo vệ nghiêm ngặt vòng ngoài, hệ thống camera giám sát 24/7. Đặc biệt, tại mỗi ngôi nhà trong dự án đều được trang bị nút báo động phòng khi có sự cố”.
2.     Nội thất đầy đủ sang trọng 
Khi mua nhà, bạn đều phải chuẩn bị đồ nội thất đầy đủ theo nhu cầu của mình. Điều này khiến bạn mất khá nhiều thời gian và chi phí. Ngược lại, bạn chọn thuê căn hộ cao cấp thì đã có sẵn đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng. Bạn chỉ việc đến ở và sử dụng đồ nội thất theo sở thích của mình. Nổi bật, đồ nội thất tại các căn hộ cao cấp cho thuê luôn nhất quán tạo ra một không gian sống hài hoà, đẳng cấp. Đây chính là yếu tố khá quan trọng giúp người nước ngoài muốn thuê căn hộ chung cư cao cấp. Hầu hết các căn hộ cao cấp đều có các dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy, người nước ngoài có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ sang chảnh trong thời gian thuê căn hộ như khi họ đang sử dụng dịch vụ ở đất nước của họ.
Đây chính là yếu tố khá quan trọng giúp người nước ngoài muốn thuê căn hộ chung cư cao cấp. Hầu hết các căn hộ cao cấp đều có các dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy, người nước ngoài có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ sang chảnh trong thời gian thuê căn hộ như khi họ đang sử dụng dịch vụ ở đất nước của họ.
1.     Vị trí trung tâm thành phố
Tình trạng ùn tắc giao thông ngày càng diễn biến phức tạp nhất là khu vực nội thành  Hà Nội. Vì vậy, người nước ngoài có xu hướng tìm kiếm những nơi ở thuận tiện giao thong để đi làm hay đến các địa điểm trung tâm của thành phố hoặc các khu vui chơi giải trí….
Do vậy, thay vì thuê nhà nguyên căn, người nước ngoài sẽ chọn thuê căn hộ cao cấp. Vì căn hộ cao cấp luôn được xây dựng ở những vị trí vàng, nằm ngay cạnh trung tâm thành phố. Bạn sẽ không còn lo lắng phải đi làm xa hay bị kẹt xe khi tham gia giao thông những giờ cao điểm.  Cũng không có gì phải thắc mắc khi nhu cầu thuê căn hộ cao cấp ngày càng tăng thay vì mua. Đối với người nước ngoài sang Việt Nam công tác hay làm việc tạm thời, họ không phải bỏ ra quá nhiêu tiền mà vẫn có được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.
Ø Một cuộc sống giống như thiên đường đang chờ đón người nước ngoài tại các căn hộ cao cấp ở Việt Nam. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư ngay một căn hộ để cho thuê với lợi nhuận khổng lồ. 
Share: